Thiết kế tổng thể và mặt bằng dự án chung cư The Golden An Khánh

        Chung cư The Golden An Khánh là dự án chung cư thương mại cao cấp đang được mở bán với mức giá thấp nhất thị trường Hà Nội hiện nay chỉ từ 14tr/m2 đã có VAT, nội thất cơ bản. 

         80% các căn hộ thuộc diện được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ thật là dễ với lãi suất ưu đãi 5%/năm cố định trong 15 năm, hạn mức vay lên đến 80% Gía trị căn hộ và Ngân Hàng giải ngân song song ngay từ đợt đầu.


Tòa chung cư HH6 The Golden An Khánh được thiết kế cực kì ấn tượng với 3 đơn nguyên biệt lập với nhau, cùng chung 5 tầng vincity gia lâm đế với các tiện ích nội khu, bể bơi, sân vườn treo hiện đại hiếm dự án nào có được.



Mặt bằng tầng 1
Tầng 1 của chung cư được tích hợp khu dịch vụ thương mại, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ... đáp ứng cho cuộc sống của cư dân đầy đủ tiện nghi. Phòng tập Gym cùng hệ thống sân vườn, đường đi dạo sạch đẹp giúp bạn có thể rèn luyện sức khỏe.


Mặt bằng tầng 2 - 3 - 4
Các tầng 2 - 3 - 4 của chung cư được thiết kế hiện đại với khu vực đỗ xe rộng rãi, khu dịch vụ thương mại và hệ thống kỹ thuật vincity đan phượng của tòa nhà được bố trí hợp lý, đảm bảo chỗ để xe cho toàn bộ dân cư tòa nhà và khu dịch vụ thương mại


Mặt bằng tầng 6
Tầng 6 của chung cư được thiết kế các căn hộ hợp lý với hệ thống sân vườn trên mái hiện đại và thông thoáng, mang đến cho căn hộ một không gian xanh điều hòa không khí và tạo cảnh quan rất đẹp. Đây là điều hiếm có ở bất cứ chung cư nào


Phối cảnh vườn treo trên mái


Phối cảnh vườn treo trên mái


Phối cảnh vườn treo trên mái
Các căn hộ từ tầng 6 trở lên được thiết kế rất hợp lý, mật độ thoáng, đơn nguyên A và B gồm 11 căn/sàn và đơn nguyên C gồm 10 căn/sàn với 4 thang máy mỗi đơn nguyên hoạt động liên tục, đảm bảo cho vinhomes mễ trì giao thông của toàn tòa nhà


Thiết kế mặt bằng chung đơn nguyên A và B


Thiết kế mặt bằng chung đơn nguyên C
Với những tiện ích vượt trội, vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đầy đủ, cùng với những thiết kế căn hộ cực kì tiện nghi và thông minh, Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn căn hộ tại dự án chung cư The Golden - An Khánh.

Chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên tâm huyết, yêu nghề, luôn mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 
Liên hệ ngay chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình hỗ trợ tận tâm đầy đủ các thủ tục.

Tin liên quan

1 nhận xét:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

GIỚI THIỆU

Đóng liên hệ [X]